Kết quả tìm kiếm cho "thay đổi để phát triển"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 27857
Ngành y tế An Giang đang đẩy nhanh tiến độ đầu tư các bệnh viện tỉnh, phát triển kỹ thuật mới, chuyên sâu, sắp xếp lại các cơ sở y tế, từng bước hình thành trung tâm y tế vùng bảo đảm an sinh cho mọi tầng lớp Nhân dân.
Từ những mẻ bánh thất bại đến sản phẩm đạt chuẩn OCOP 3 sao, hành trình kinh doanh của bà Cái Thị Dính, ngụ ấp Bào Môn, xã An Biên là minh chứng sống động cho ý chí, sự khéo léo và đam mê của phụ nữ nông thôn.
An Giang vinh dự có 4 bộ sản phẩm được công nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp quốc gia năm 2025. Các sản phẩm góp phần khẳng định vai trò của công nghiệp nông thôn như nền móng vững chắc cho phát triển kinh tế địa phương.
Trong bối cảnh chuyển đổi số toàn diện, an ninh mạng đang trở thành yếu tố sống còn để đảm bảo sự phát triển bền vững, bảo vệ chủ quyền quốc gia và quyền lợi của tổ chức, cá nhân. An ninh mạng không còn là lựa chọn, mà là điều kiện bắt buộc trong quá trình chuyển đổi số quốc gia.
Tặng hoa là hành vi giao tiếp cực kỳ hiệu quả trong nhiều trường hợp như bày tỏ tình yêu, lòng biết ơn hay hối lỗi, văn hóa tặng hoa bắt đầu từ khi nào?
Căn cứ các nhiệm vụ của Chính phủ theo quy định của Hiến pháp, chiều 20/10, tại Kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XV, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình trình bày Báo cáo tổng kết công tác nhiệm kỳ 2021-2026 của Chính phủ. Báo Nhân Dân trân trọng giới thiệu nội dung báo cáo.
Trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, công tác đưa người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo các thỏa thuận quốc tế đã và đang khẳng định vai trò chiến lược, mang lại ý nghĩa to lớn trên nhiều phương diện kinh tế, xã hội và đối ngoại.
Người lầm tưởng sốt cao chỉ đơn thuần là dấu hiệu hệ miễn dịch hoạt động nhưng khi thân nhiệt vượt 39-40 độ C, chuyển hóa cơ thể tăng mạnh, sốt cao có thể gây biến chứng nguy hiểm.
Bộ Nông nghiệp và Môi trường vừa tổ chức Hội nghị thúc đẩy xuất khẩu nông, lâm, thủy sản năm 2025 với sự tham dự của lãnh đạo nhiều bộ, ngành, hiệp hội, doanh nghiệp xuất khẩu và các địa phương, tập trung bàn giải pháp tận dụng cơ hội, vượt qua thách thức từ thị trường quốc tế, xác định mục tiêu tăng trưởng trên 4%, đạt kim ngạch xuất khẩu 65-70 tỷ USD trong năm 2025.
Từ phòng thí nghiệm đến doanh nghiệp, phụ nữ Việt Nam đang khẳng định vai trò ngày càng lớn. Cả giới nghiên cứu lẫn cộng đồng kinh doanh đều coi bình đẳng giới là động lực quan trọng để hội nhập.
Trong vài năm trở lại đây, thị trường nước hoa tại Việt Nam chứng kiến sự thay đổi mạnh mẽ: Người tiêu dùng không chỉ tìm kiếm mùi hương phù hợp, mà còn muốn cá nhân hóa trải nghiệm hương thơm theo phong cách của riêng mình.
Quảng cáo ngày nay đã và đang dần vượt ra khỏi phạm vi của những chiến dịch thương mại thuần túy, để trở thành phương tiện truyền thông định hướng giá trị và thúc đẩy các chuẩn mực xã hội tích cực.